ผู้หญิงเลือกกระเป๋าถืออย่างไรดี

ผู้หญิงกับกระเป๋าถือนับได้ว่าเป็นของคู่กันเสมอ ผู้ชายมักจะเห็นสาว ๆ ที่ชื่นชอบกระเป๋าถือเปลี่ยนแทบทุกเดือนหรือทุกวัน เนื่องจากกระเป๋าถือมีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่และสามารถใส่ได้หลาย ๆ อย่างในใบเดียวกันอาทิเช่น กระเป๋าสตางค์ ผ้าพันคอ หรือข้าวของเครื่องใช้อื่น ๆ อีกมากมาย แต่ในการเลือกนั้นควรที่จะต้องให้ความสนใจในรายละเอียดเสียหน่อยเพราะหากเลือกกระเป๋าผิดอาจจะส่งผลให้ดูไม่ดีก็ได้ ดังนั้นควรที่จะเลือกกระเป๋าถือผู้หญิงตามแบบลักษณะดังต่อไปนี้

กระเป๋าถือผู้หญิงสำหรับสาว ๆ ตัวสูง

คุณสมบัติเด่นของสาว ๆ ที่ค่อนข้างจะสูงนั้นก็คือการแต่งตัวที่ค่อนข้างจะสบาย ทำให้ดูเด่นและเป็นสง่ามาก แต่อย่างไรก็ตามก็ควรเลือกเครื่องประดับหรืออุปกรณ์เสริมที่เหมาะกับตัวเองเสียหน่อย เพราะอาจจะต้องตายน้ำตื่นเพราะกระเป๋าถือเช่นเดียวกัน ดังนั้นสำหรับ ๆ สาวที่ค่อนข้างจะสูงอาจจะเลือกกระเป๋าถือผู้หญิงแบบทรงที่ต้องสะพายลักษณะของแนบลำตัว หรือแบบที่หนีบบริเวณรักแร้ เพราะจะทำให้รูปร่างดูกะทัดรัดและสง่ามากขึ้น

แต่สำหรับสาว ๆ ตัวสูงไม่ควรที่จะใช้กระเป๋าถือที่มีสายค่อนข้างยาวหรือยาวจนมาถึงช่วงของเอว หรือสะโพกซึ่งจะทำให้รูปร่างของสาว ๆ นั้นดูเกะกะหรือเก้งก้างมากเกินไป ดังนั้นควรเลือกกระเป๋าถือผู้หญิงที่มีสายสั้น ๆ เสียหน่อย และที่สำคัญควรเลือกกระเป๋าถือที่มีใบบาง ๆ แล้วหนีบข้างลำตัวจะดีกว่า

กระเป๋าถือผู้หญิง

กระเป๋าถือผู้หญิง

กระเป๋าถือผู้หญิงสำหรับสาว ๆ ร่างเตี้ย

สำหรับสาว ๆ ร่างเตี้ย ทั้งแบบตรงมาตรฐานหรือต่ำกว่ามาตรฐานสาวไทย ก็ควรที่จะหากระเป๋าที่มีลักษณะตรงกันข้าม กับสาว ๆ ที่มีรูปร่างสูงเพราะจะทำให้สาว ๆ เด่นอย่างแน่นอน  ดังนั้นสาว ๆ ร่างเตี้ยจึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับกระเป๋าถือผู้หญิงที่เสริมมาด้วยสายสะพายยาว ๆ ที่ทำให้ตัวกระเป๋านั้นตกลงมาอยู่ประมาณเอว หรือ สะโพก แต่สาว ๆ ที่มีร่างกะทัดรัดอาจจะทำให้ตัวเองดูเท่ห์ แบบผู้ชายก็อาจจะใช้ กระเป๋าแบบสะพายหลังหรือกระเป๋าเป้แทน เพราะจะทำให้เราดูดีขึ้นถนัดตา

แต่สำหรับสาว ๆ ร่างเตี้ยอาจจะต้องเลี่ยงกระเป๋าถือที่มีสายพายสั้น ๆ เสียหน่อยเพราะมันจะทำให้ภายนอกของคุณดูสั้นและเตี้ยเหมือนที่เป็นอยู่เพียงแค่นี้ก็น่าจะพอที่จะเป็นทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้สาว ๆ ได้นำไปใช้กันได้บ้างแล้ว แน่นอนว่านอกจากรูปแบบกระเป๋าที่จะต้องเลือกให้กับรูปร่างกายแล้ว อาจจะต้องเลือกสีอีกด้วยเพราะบางสีอาจจะไม่เข้ากับสาว ๆ แต่บางสีอาจจะสร้างจุดเด่นได้

Leave a comment