จั๊มสูทวินเทจ

พูดถึงจั๊มสูทวินเทจล่ะก็เราต้องไม่พลาดที่จะนึกถึงความ Chic ในตัวเเองเราต้องเลือกให้พอดีพอเหมาะกับตัวเรามิฉะนั้นจะดูโคร่งไปเลย ตัวอย่าง จั้มสูทสวย ๆ ซึ่งเราสามารถเลือกซื้อออนไลน์ได้ง่าย เพียงแค่อยู่บ้านไม่ต้องไปไหน เพราะปัจจุบันเราไม่ต้องไปเผชิญรถติด หรือสายตาของคนเวลาเราเลือกซื้อสินค้าแต่อย่างใด

จั้มสูทวินเทจ

จั้มสูทวินเทจจาก http://www.wearyouwant.com

 

รายละเอียดจั๊มสูทวินเทจตัวนี้

จั้มสูทกางเกงขาสั้น เปิดไหล่ ลายดอกไม้สไตล์วินเทจ ช่วงไหล่สามารถใส่ได้ 2 แบบนะคะ จะเปิดไหล่หรือไม่เปิดก็ได้คะ เก๋สุด ๆ ไปเลย

เนื้อผ้า : ผ้าคอตตอนเนื้อดี ใส่สบาย
จั้มสูท

จั้มสูทวินเทจลดราคา

size S - 32 - 26 - 34 

size M - 34 - 28 - 36

size L - 36 - 30 - 38

ความยาวกางเกง (วัดจากเอว) 15"
แถมจัดส่งฟรี
หากสนใจจั้มสูทแบบอื่น ๆ ท่านสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์

goo.gl/RvkVK

ลองดูนะคะว่า มีจั๊มสูทแบบไหนที่เหมาะกับเรามากที่สุด

 

Leave a Reply

